MobiFone cung cấp dịch vụ 3G độc đáo

Gói cước dùng để truy cập 3G không giới hạn lưu lượng tốc độ load cao . Fast Connect UN (Fast Connect Unlimited Night) nó có nghĩa là gói cước 3G đầu tiên sẽ cho phép thuê bao sử dụng data không bị giới hạn đi kèm tốc độ cao. Với mức cước được cố định, người dùng có thể thoải mái cho việc truy cập Internet mà không bị giới hạn về dung lượng trong khoảng thời gian từ 0h-7h. 

dịch vụ 3g ưu đãi của mobifone

Được MobiFone cũng triển khai vào dịp World Cup 2014, Fast Connect UN đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các tín đồ thể thao vua. Suốt cả một tháng diễn ra giải đấu nóng nhất của hành tinh, họ được đọc tin, xem và chia sẻ về các clip, cập nhật mạng xã hội… mà không còn bất kỳ lo lắng về tốc độ Internet hoặc việc sẽ phải trả một khoản tiền lớn khi dùng cước 3G. 
Trên thị trường, nhà mạng MobiFone hiện là nhà mạng duy nhất đang cung cấp dịch vụ này. Những hãng viễn thông khác nữa mới chỉ có dịch vụ trọn gói cước đi kèm với dung lương tốc độ truy cập cao hữu hạn.
Xem clip, phim online thoải mái “tẹt ga” mà không lo hết gói dung lượng 3G tốc độ cao. Với các dịch vụ mạng 3G thông thường, nếu khách hàng khi dùng hết dung lượng truy cập tốc độ cao thì khi đó việc xem video, đọc tin tức… trên Internet cũng rất khó khăn, thậm chí là không thể thực hiện suôn sẻ được. MobiFone đã đi đầu cả trong việc giải quyết vấn đề này khi mà cho ra đời gói cước băng thông Streaming. Theo đó, có thể nói kể cả khi dung lượng tốc độ cao của các gói Mobile Internet đã hết, khách hàng cũng vẫn có thể xem phim, video… như bình thường.
Với hai dịch vụ cơ bản trên, MobiFone đã mở ra cơ hội sử dụng đầy đủ các tiện ích 3G cho các thuê bao, đem đến dành cho họ những trải nghiệm mới trên chính những chiếc điện thoại mà không còn phải lo lắng về cước phí hay dung lượng tốc độ truy cập cao. Trên thị trường, MobiFone mới đây cũng là nhà mạng duy nhất cung cấp được các dịch vụ này.

Nhận xét