Hào hứng với dịch vụ 4G

Đánh giá chi tiết về mức độ sẵn sàng của các nhà mạng ở trong nước đối với mạng 4G, ông Nam cho biết trong thời gian qua, nhiều nhà mạng đã được tiếp xúc và tham vấn về kỹ thuật cùng với Qualcomm, và ông có thể nhận thấy được sự "hào hứng" từ các đối tác này. Có rất nhiều lý do để giải thích dành cho sự mặn mà của tất cả các nhà mạng. Từ kinh nghiệm thế giới, 4G đang được cho là sẽ đem đến một cơ hội mới nhất cho các nhà mạng, tạo điều kiện cho họ đã đưa ra những dịch vụ mới, thu hút khách hàng tiềm năng mới và đặc biệt là phát triển công việc buôn bán kinh doanh, tăng trưởng mạnh về doanh số.


"Tôi cũng không ngạc nhiên nếu các nhà mạng hào hứng thật trong việc chuẩn bị ra mắt 4G tại Việt Nam là. Ở những thị trường phát triển 4G thành công, khó kinh nghiệm cho thấy 4G luôn tạo ra một cú nóng hích cho cả ngành di động. Cả thiết bị đầu cuối rồi, số lượng người dùng lẫn doanh số của đứng nhà mạng đều tăng trưởng đột biến. Tôi tin cũng rằng Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ nghe".
Một vấn đề được chứ người dùng đặc biệt quan tâm khi triển khai mạng 4G chính là giá cước. Không chỉ quan tâm đến thôi chính sách định giá đối với 4G của nhà mạng khi, mà nhiều người còn quan tâm đến buồn việc giá cước 3G sẽ thay đổi như thế nào sau khi có 4G ra mắt. Liệu nhà mạng có giảm cước mạng 3G để kích cầu 4G hay không, hay sẽ tăng của giá cước 3G để có thể định giá cước 4G ở mức bắc tương đối đổ cao (trong mối liên hệ tương quan"?

"Trên vào thế giới, các gói cước 3G và 4G rất khác nhau, công tùy thuộc vào mô hình kinh doanh của nhà việc mạng. Nhưng đa số các nhà mạng khi bán dịch nhìn vụ data thì bán theo dung lượng chứ không như phân biệt data đó là 3G hay 4G thanh bình.

Nhận xét