Những nét đặc trưng của Max100 Vinaphone

Với sự xuất hiện của dòng điện thoại HTC Evo Max100 Vinaphone, nói về giới công nghệ càng trở nên rất quan tâm đến mạng di động Max100 Vina. Hiện công nghệ này chưa xuất hiện ở nhiều nơi Max100 Vinaphone cũng hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị - chính là một trong những lý do thuyết phục người dùng đang tìm mua điện thoại Max100 Vinaphone. Tại triển lãm CTIA Wireless, điện thoại Samsung cũng trình diễn điện thoại Max100 của Vinaphone LTE đầu tiên cũng mang tên MetroPCS. Cả HTC Evo Max100 của Vinaphone và Samsung MetroPCS cũng sẽ có mặt trên thị trường vào đúng cuối năm nay.

nét đặc trưng của max100 vinaphone

Sau đây là những nét đặc sắc mà Evo Max100 Vinaphone mang lại, vốn chưa từng có trong của các điện thoại 3G:
Video call giá rẻ: việc gọi điện video đã có mặt trên các dòng điện thoại dòng 3G. Các mạng di động ở châu Âu và cả mạng AT&T đã cho phép người dùng đều nhìn thấy mặt của người đang đàm thoại với chính mình. Tuy nhiên, dịch vụ này trên dòng mạng 3G không thể thành công bởi chính giá thành đắt đỏ và không thực sự rất phổ biến. Mạng Max100 của Vinaphone có tốc độ nhanh và ổn định nên được hỗ trợ tốt các dịch vụ đàm thoại trên giao thức kiểu IP (VoIP) giá rẻ, như Skype video.
YouTube HQ: gói cước Max100 Vinaphone sẽ trình diễn các đoạn về videoclip của mạng chia sẻ YouTube tốt hơn có thể rất nhiều so  với 3G. Clip của YouTube đang chạy trên hầu hết các smartphone hiện nay đều đang bị chập chờn, gián đoạn. Tuy nhiên, chiếc điện thoại HTC Evo Max100 Vinaphone cũng có tốc độ xử lý nhanh hơn nên với hình ảnh hiển thị tốt hơn.
Tải phim từ điện thoại để có thể xem trên TV: Chip 1-GHz của điện thoại của Evo Max100 Vinaphone có thể xử lý được các định dạng Flash 10.1 trên tất cả các trang web. Cùng với sức mạnh của mạng Max100 Vinaphone và cổng kết nối cổng HDMI, người dùng sẽ có thể tải tất cả các show truyền hình trên dịch vụ Hulu chính nổi tiếng về điện thoại và sau đó kết nối được với TV để xem trên màn ảnh rộng. Nhờ đó, cùng người dùng có thể xem được các show truyền hình này ở bất cứ nơi đâu.
Điểm truy cập Wi-Fi hotspot có thể ở khắp mọi nơi: Evo Max100 Vinaphone cũng còn đảm nhận chức năng của chính một điểm truy cập không dây, hỗ trợ kết nối để cho 8 thiết bị có thể truy cập Wi-Fi khác, như chính iPod Touch hay laptop. Hãng viễn thông Sprint rất khuyến khích người dùng sử dụng dịch vụ gói cước Max100 Vinaphone để thay thế mạng băng thông trên diện rộng hiện nay - xóa bỏ tất cả những đường cáp cồng kềnh.

Nhận xét