VNPT lựa chọn đối tác từ khách hàng

Tương lai công nghiệp 4.0 sẽ làm thay đổi rõ nét cuộc sống và cách thức buôn bán của mọi xã hội, tạo ra một thế giới kết nối nhiều chiều, Nơi vạn vật có khả năng contact cùng nhau chỉ cần vài cú nhấp chuột. Tốc độ liên hệ cũng như kết nối đang ngày càng cao, yêu cầu về việc linh hoạt, thuận tiện trong các bản hợp đồng kinh doanh từ phía người dùng ngày càng nhiều.

người dùng kiếm tiền với vinaphone

Từ những mong đợi căn bản của người sử dụng

Anh Nguyễn Anh Tuấn nói rằng : “Từ trước tới nay, mình rất ngại khâu hoàn thành thủ tục khi phải mua sim thẻ, bởi vì phải đến nơi giao dịch, có lúc ngồi chờ đợi nhiều giờ vì nhiều người. Vào thời đại mà kỹ thuật thông tin tăng mạnh, mình rất mong những giao dịch được thực hiện mau chóng và thuận lợi hơn”.
Đáp ứng các mong ước đó, VNPT sẽ cho ra mắt mẫu sim mới mẻ mang tên Freedoo hứa hẹn sẽ đem lại nhiều ích lợi dành cho khách hàng. Theo chia sẻ từ người đại diện nhà mạng này, mẫu sim Freedoo đc làm riêng biệt cho tuổi teen cùng với không ít chức năng hấp dẫn như người sử dụng có khả năng tự tạo gói cước như mong muốn , đặc biệt là những gói cước khá rẻ chỉ bằng 50% so cùng với trong thị trường. Đối với nhiều bạn teen, mức giá cước và cơ chế của Freedoo có lẽ rằng đã quá hấp dẫn. Nhưng mà lại điều đó vẫn chưa phải là điều mà Freedoo mong muốn mang tới. Điểm thu hút của Freedoo có lẽ rằng nằm tại mô hình kinh doanh hoàn hảo mới.

VNPT hứa hẹn mang đến một công cụ kiếm tiền trực tuyến dành cho bạn trẻ

Là doanh nghiệp viễn thông đi đầu ứng dụng khu thương mại điện tử vào giao dịch buôn bán, VNPT mong rằng có khả năng tạo ra giải pháp kiếm tiền mới mẻ dành riêng cho mọi khách hàng thông qua cơ chế tiếp thị liên kết. Bạn trẻ mong muốn tăng lợi nhuận cá nhân mình chỉ cần tham dự làm cộng tác viên của Freedoo cũng như tiếp thị sản phẩm đến người dùng. Mọi khâu vận chuyển, kiểm tra khách mua “cứ để Freedoo lo”. Chẳng phải mời gọi tốn công sức Freedoo làm ra ứng dụng giúp đỡ các bạn thỏa sức thể hiện bản thân mình, từ các việc “decor” trang web cho tới content cuốn hút và những sản phẩm hàng hóa Freedoo chỉ đơn giản là 1 phần khá nhỏ trong cả chuỗi bán hàng hướng tới người dùng cho đến việc thôi thúc tiêu dùng hàng hóa.
Chưa dừng ở ấy, Freedoo còn mong muốn làm ra một cộng đồng người dùng liên kết cũng như tăng trưởng thông qua việc trao đổi, contact cũng như kiểm tra người sử dụng tại trang web của bạn. Bất cứ ai cũng có khả năng trở thành member của trang cộng đồng này.

Nhận xét