Gói Max Vianphone với nhiều bận tâm

Háo hức để chờ đợi Max như sự hiện thực hóa một giấc mơ thật đẹp nên khá nhiều người dùng hụt hẫng khi mà gói Max Vinaphone ra mắt không được như kỳ vọng. Trong khoảng nửa cuối năm 2008 và khoảng nửa đầu năm 2009, dư luận sôi sục với tất cả những thông tin liên tục và nóng hổi về tất cả mọi việc chuẩn bị triển khai Max - một chuẩn thiết bị công nghệ tiên tiến và đang là xu thế chung của tất cả công nghệ di động thế giới – ngay tại Việt Nam.

max vinaphone vơi nhiều bận tâm

Trước thời điểm đó, việc sử dụng lướt web, xem ti vi, chơi game, hay nghe nhạc trực tuyến, tham gia vào các mạng xã hội … qua di động nhanh đúng như trên máy tính là một viễn cảnh đã được vẽ lại từ bức tranh di động của các nước có một nền công nghệ tiên tiến khác. Người dùng háo hức cho việc chờ đợi một “món ngon” chuẩn bị kỹ càng được nấu mà mới chỉ nghe mô tả đã có thể thấy thèm.
Kết thúc giai đoạn thi tuyển vào tháng 4/2009, lần lượt các nhà mạng tuyên bố đã bắt đầu giai đoạn thử nghiệm mạng Max vinaphone . Những khách hàng có sở thích đam mê công nghệ, những người ưa thích cho việc thử nghiệm và mạo hiểm háo hức dò hỏi nhau kỹ càng và hỏi cả tổng đài các nhà mạng để bắt đầu dùng thử Max. Thông tin như: “hôm qua chỉ vừa bắt được sóng Max ở…” hoặc câu hỏi “ở đâu có sóng Max rồi mách với…”  luôn luôn nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý và cần phải bàn luận của rất nhiều các thành viên trên các diễn đàn về công nghệ.
Bởi vậy, vào ngày 12/10/2009, khi nhà mạng VinaPhone chính thức cung cấp dịch vụ Max tại Việt Nam, với câu cửa miệng của các chuyên gia viễn thông và hiện tại của rất nhiều người tiêu dùng là giấc mơ về công nghệ đã thành hiện thực hay không.
Thời điểm Max vinaphone chính thức được cung cấp tại Việt Nam cũng là một dấu mốc quan trọng trong cả lịch sử ngành công nghệ thông tin. Max để trở thành một trong 10 sự kiện công nghệ thông tin có quy mô lớn nhất năm 2009 trong cả bầu chọn của chính Bộ Thông tin và truyền thông cũng như là cuộc trong bầu chọn của chính Hiệp hội nhà báo ITC.
Trong ngày đầu tiên Max vinaphone được chính thức cung cấp, hàng ngàn người hào hứng đã đăng kí sử dụng dịch vụ Max. Để có thể thỏa mãn niềm đam mê, vẫn còn có rất nhiều người dùng bỏ ra hàng trăm ngàn đồng để có thể đăng kí sử dụng của tất cả 4 dịch vụ do nhà mạng cung cấp. Người khác vẫn không ngại vất vả, mất cả ngày chạy vòng xa xa quanh thành phố để tìm nơi có được sóng Max mạnh nhất để được vinh dự vui vẻ trở thành một trong những công dân Max vinaphone đầu tiên.

Nhận xét