Dịch vụ chuyển mạng giữ số của mạng VinaPhone

Triển khai lộ trình “Đề án đổi mạng không thay đổi số thuê bao tại nước ta” của bộ tin tức & media (TT&TT). Là 1 công ty lớn, VinaPhone hiện đang chuẩn bị sẵn sàng những công việc cần thiết Để có thể cung cấp dịch vụ này tới người sử dụng. Đặc biệt quan trọng, để có thể tiện lợi nhất dành cho bạn, VinaPhone sẽ triển khai quá trình "một cửa" khi tiến hành dịch vụ mà chúng tôi đã đề cập.

Chuẩn bị triển khai chuyển mạng giữ số

Để có thể triển khai chiến lược 1 cách hiệu quả tốt nhất, VinaPhone đã và đang hướng đến & phân tích từ thực tiễn triển khai dịch vụ mà chúng ta đang đề cập ở nhiều đất nước quốc tế. Tới thời điểm này, ngành cổng chuyển đổi mạng MNP của VinaPhone đã gắn kết xong với trọng tâm chuyển mạng quốc gia. Theo chiến lược của cục, VinaPhone đang trong quá trình thí điểm Dịch Vụ Thương Mại với những nhà mạng khác nhờ trọng tâm chuyển mạng quốc gia. VinaPhone là 1 trong những đơn vị đầu tiên đáp ứng các yêu cầu của cục trong những việc gắn kết với trung tâm chuyển mạng quốc gia & luôn cam đoan đảm bảo đáp ứng đúng quá trình triển khai Dịch vụ theo yêu cầu của bộ TT&TT.
Với việc kiến thiết xây dựng cổng chuyển mạng có khả năng xử lý cao, VinaPhone cùng theo đó cũng thiết kế và xây dựng tiến trình, điều khoản thiết yếu để khởi tạo điều kiện tiện nghi nhất dành cho bạn muốn lắp đặt dịch vụ mà chúng ta đang đề cập. Trong số đó, VinaPhone phân tích đưa ra các điều khoản cơ bản về việc đón nhận và triển khai giấy tờ thủ tục chuyển đổi mạng gấp rút với cước phí thay đổi mạng phù hợp; điều chỉnh các bước, hệ thống tính cước… để có thể chuẩn bị cung ứng Thương Mại Dịch Vụ chuyển đổi mạng không đổi số dành cho bạn theo như đúng lộ trình Bộ TT&TT đề ra.

Sẽ tiến hành nguyên tắc "một cửa"

Lưu ý, để có thể đem lại sự thuận lợi dành cho bạn có mong muốn chuyển đổi mạng giữ số điện thoại, VinaPhone sẽ tiến hành nguyên lý “một cửa”. Nguyên tắc “một cửa” là vấn đề then chốt trong các bước triển khai Thương Mại Dịch Vụ thay đổi mạng giữ số của VinaPhone. Các bạn chỉ việc đến shop thanh toán của VinaPhone trên cả nước để hoàn thiện thủ tục chuyển mạng. Bạn cần hãy chú ý triển khai đúng và đẩy đủ các khẳng định với nhà mạng gốc ( thanh toán hết giá cước tồn đọng, thực hiện tương đối đầy đủ cam đoan của các chương trình KM...).
Với VinaPhone, Thương Mại Dịch Vụ thay đổi mạng giữ số di động được xem là một thời cơ để giúp VinaPhone bức tốc nhiều hơn nữa công tác làm việc trợ giúp người dùng. Tất cả các cách đưa đến quyền lợi cho bạn, VinaPhone luôn đồng ý & thực hiện tàn khốc. VinaPhone có lòng tin sẽ mang tới chuẩn Thương Mại & Dịch Vụ, tạo được chất lượng tốt cho tất cả các bạn hiện diện và cam kết ràng buộc sẽ phục vụ được tốt hơn những thuê bao mạng khác khi thay đổi tới VinaPhone.

Nhận xét