Nhà mạng chạy đua kích cầu Big70 Vinaphone

Đầu tư hàng nghìn tỷ đồng cho mạng Big70 Vinaphone, các nhà mạng phải tìm cách tận dụng tối đa xây dựng mạng lưới đã dựng lên. Cũng vì thế, các mạng lớn tạo ra liên tiếp tung ra các chương trình để kích cầu cho gói big70 vinaphone . Kể từ thời điểm chính thức cung cấp Big70 Vina đến nay, các mạng di động liên tục tiến hành đầy đủ các chương trình kích thích nhu cầu dành cho thuê bao Big70 Vinaphone.

gói big70 vinaphone được kích cầu

Ngoài chương trình khuyến mãi rất lớn cho Big70 Vinaphone nhân dịp cho khai trương, Vinaphone còn tung ra các chương trình quảng bá lớn chỉ dành riêng cho Big70 Vinaphone mà điển hình chính là chương trình tiếp thị cho Big70 Vinaphone tại chân các cao ốc văn phòng, toàn trung tâm thương mại tại các thành phố lớn vào cuối 2009. Với VinaPhone, mặc dù là mạng di động đầu tiên cung cấp Big70 của Vinaphone nhưng các chương trình kích thích để sử dụng của nhà mạng này lại chưa được nhiều. Tuy nhiên, trong số các mạng viễn thông di động, VinaPhone cũng lại là mạng chi nhiều tiền nhất cho việc quảng cáo sản phẩm dành riêng cho dịch vụ Big70 Vinaphone với clip quảng cáo “Huýt sáo”. Chính nhờ các nguồn ngân sách lớn mà VinaPhone đổ cách vào quảng cáo Big70 của Vinaphone, rất nhiều khách hàng đã biết đến công nghệ rất mới này.
Sau khoảng một thời gian dài thử nghiệm, gần đây nhất, Vinaphone chính thức khai trương mạng Big70 Vina đồng thời công bố một chương trình với nội dung khuyến mãi lớn dành cho tất cả các khách hàng. Theo đó, Vinaphone cho phép khách hàng dùng Big70 Vinaphone Mobile Internet cùng với mức khởi điểm thấp nhất là khoảng 10.000 đồng/tháng.
Chưa hết, các nhà mạng này còn khuyến mãi 50% cước đăng ký gói cước Big70 Vinaphone và miễn cước để hòa mạng cho các thuê bao trả sau D-Com Big70 Vinaphone… Ông Hoàng Sơn, hiện là Giám đốc Vina tuyên bố là sẽ bình dân hóa dịch vụ Big70 Vinaphone dành cho người sử dụng. Cùng thời điểm đối với chương trình của Viettel, Vinaphone tái khẳng định chiến lược “Big70 Vinaphone dành cho mọi người” với gói cước Mobile Internet cũng cho người sử dụng có thu nhập thấp, khởi điểm chỉ với khoảng 5.000 đồng/tháng (gói M5).
Nói về kích cầu Big70 của Vinaphone, ông Đinh Việt Hưng, Trưởng phòng về Giá cước Tiếp thị MobiFone cho biết thêm: việc khuyến mãi Big70 Vinaphone với mức độ lớn và trong thời gian đủ phải dài sẽ giúp tạo ra một cú huých đối với đúng nhu cầu sử dụng Big70 Vinaphone của khách hàng. Nguồn tin từ VinaPhone cũng sẽ cho biết, trong tuần tới, nhà mạng rất mạnh này cũng sẽ tung ra các chương trình có tính kích thích nhu cầu sử dụng Big70 của Vinaphone để đua cùng các nhà mạng như MobiFone và Viettel.

Nhận xét