Xếp hạng dịch vụ 4G của Vinaphone

Theo thăm dò của IDG, việc chọn lựa danh hiệu công ty 4G có chất lượng chăm sóc người sử dụng nổi bật được triển khai căn cứ vào 4 nhóm tiêu chí: mức giá cước DV ; Sự thuận lợi của dịch vụ (dễ dàng tiếp cận dịch vụ, thí dụ : mua sim 4G gốc và tự nhắn tin để đổi sim, trực tuyến, bàn giao sim tận nơi, chuyên viên tăng cường trợ giúp tại điểm giao dịch, quầy lưu động, qua đại lý ủy quyền...); sự kiện giảm giá rất nhiều; DV hậu mãi .
VinaPhone sắp rút được tiền đặt cọc 3G
Ở cả 4 loại tiêu chí này, VinaPhone là 1 trong các NCC dịch vụ 4G dẫn đầu trong VN. Cụ thể, trong thời điểm tháng 7 này, VinaPhone đã ra mắt gói cước lưu lượng mới với mức giá cước lưu lượng theo tháng rẻ trong thị trường hiện nay. Những gói cước này của VinaPhone chính là bước đột phá trong thị trường cùng với đơn giá dung lượng giảm tới 1/2. Giả dụ như, đối với gói BIG70, khách sẽ đc sử dụng data 2,4 GB tốc độ cao chỉ với mức giá 70.000 đồng/tháng.

4g vinaphone đi tiên phong

Cùng với việc thường xuyên tung ra những hàng hóa sản phẩm có mức giá cước ưu đãi trong thị trường, các sự kiện khuyến mại liên tiếp, VinaPhone luôn thận trọng trong các việc lắng nghe mong muốn người sử dụng, từ khá nhiều kênh và khá nhiều nguồn khác nhau, từ offline, giao tiếp trực tiếp cho đến các kênh trên nền tảng số như cổng hỗ trợ chăm sóc khách hàng trực tuyến. Cùng với đấy, công tác đo lường và tính toán điều tra đc thực hiện liên tục nhằm đi đầu thiên hướng tương lai, đem lại các trải nghiệm thú vị, chất lượng cao và thực tế nhất cho người dùng. Các sự kiện chăm sóc khách hàng cuốn hút như chương trình hội viên thân mật và gần gũi, cơ hội được dùng phòng chờ hạng sang tại hàng trăm ngàn cảng hàng không trong nước cũng như quốc tế, các đêm nhạc tri ân đỉnh cao nghệ thuật, hệ sinh thái cùng với không ít khuyến mãi thu hút ở trọng nhiều mặt của đời sống, chương trình khuyến mãi ... Dành cho các khách hàng của VinaPhone đều đc hưởng ứng mạnh mẽ. Có thể thấy thời điểm năm nhâm thìn - 2017 đánh dấu sự bứt phá ấn tượng của công ty này trong các việc đổi khác, tạo điểm khác biệt. Các ghi nhận trong hệ thống, gần 99% khách hàng hài lòng khi gọi lên tổng đài tìm tư vấn giải đáp của VinaPhone.
Riêng với 4G, VinaPhone đc nhận xét cao trong số những nhà cung ứng vì phấn đấu trong các công việc cung cấp dịch vụ rất tốt, nhanh nhất có thể. VinaPhone 4G đc người dùng ghi nhận rất cao ở sự chắc chắn cũng như tốc độ cao. Tính tới nay, sau khi hoàn thành giai đoạn 1 của kế hoạch phủ sóng 4G, VinaPhone sẽ chính thức cung cấp DV VinaPhone 4G trên các tỉnh thành trung tâm. Với việc phủ sóng cũng như tối ưu tốc độ theo phương châm “Ở đâu có mạng VinaPhone 4G, ở đấy VinaPhone 4G phải tốt nhất”, VinaPhone vẫn luôn tăng cường chất lượng cao dịch vụ hỗ trợ để nâng cao trải nghiệm của người sử dụng.
Hiện tại, chương trình hỗ trợ chăm sóc khách hàng thân mật của VinaPhone đã thu hút sự tham gia của hơn 8,5 triệu hội viên, tạo đc dấu ấn là event hấp dẫn, lợi ích đem lại những giá trị gia tăng thiết thực dành riêng cho khách hàng VinaPhone từ hệ thống hàng nghìn đối tác gắn kết tại tất cả ngành quan trọng.

Nhận xét