Dữ liệu mạng 4G được sử dụng để xem phim trên điện thoại

Menta nghĩ rằng : sẽ có thể có đến ba phần dữ liệu mạng 3g được sử dụng với chủ đích xem phim vào năm 2023, đó chính là tin tức mới nhất từ công ty viễn thông Mobifone. Số lượng này đã tăng gấp đôi so cùng với tổng data sử dụng vào video hiện nay.


Nói dễ hiểu, khi có nhiều người xem phim trên smartphone yêu cầu dữ liệu tiêu dùng sẽ càng ngày càng nhiều hơn. Vì vậy, theo Recode vào năm 2023 dung lượng truy vấn dữ liệu 3g trên toàn trái đất sẽ tăng khoảng 110 ExaBytes vào 1 tháng, gần bằng với 118 tỉ Gigabytes.
Cùng với lưu lượng lớn đến vậy, chúng ta sẽ bỏ ra tổng thời gian tương ứng 5.5 triệu năm tính trong một tháng để xem phim độ phân giải HD. Hơn thế nữa, con số này còn nhiều gấp 8 lần so cùng với 14 ExaBytes mỗi tháng các bạn dùng vào năm 2017.
Như thế, với tất cả thông tin phía trên cho các bạn ý nghĩa gì? Điều đấy mách nhỏ rằng sau đây và chuẩn xác là 5 năm nữa, các bạn sẽ cần tới các gói cước 4g nhiều hơn .
Ngày nay, người có điện thoại cảm ứng thông minh trên toàn thị trường quốc tế trung bình có nhu cầu dùng một lượng dữ liệu Internet khoảng 2.9 GB từng tháng, từ đó gói 3g di động sử dụng từng tháng phần lớn từ 2 tới 5 GB.
Thế nhưng lúc mức dùng trung bình tăng lên 17 GB hàng tháng vào năm 2023, sẽ cần phải có 1 gói dữ liệu lớn hơn so với những gói đang được các nhà mạng cung ứng vào năm 2017 này.
Cùng với ấy, lúc dung lượng sử dụng cho mục đích xem video qua điện thoại cảm ứng cao hơn đồng nghĩa với việc lộ diện khá nhiều quảng cáo trên thiết bị di động.
Bên cạnh đó, nhu cầu dùng 3g dành cho social như là Facebook đang dần tăng tuy nhiên ko tăng mạnh như video. Vì thế, phương tiện truyền thông media xã hội sẽ chỉ chiếm tỷ lệ nhỏ hơn trong việc lãng phí 4g di động, tương ứng với tầm 8% trong năm 2023, trong khi năm 2017 này đang là 12%.

Nhận xét