Beeline thay đổi tổng giám đốc

Việc thay đổi Tổng GĐ và được rót thêm vốn đầu tư cho xâ dựng hạ tầng, nhân lực là một tia sáng mới cho nhà mạng Beeline giữa thời điểm khó khăn như là hiện nay, khi thị trường di động mới.
 Việt Nam đang dần đạt tới ngưỡng bão hòa.Bản thân nhà mạng này ở trước mắt sẽ phải tận dụng nguồn vốn để phải giải quyết triệt để tình trạng sóng yếu nhất tại nhiều khu vực trong cả nước. Do phải sử dụng dải tần cao 1800MHz nên sóng mạng di động Beeline hiện kém ổn định nhiều hơn so với các mạng khác, ngay cả ở trong khu vực nội thành. 

beenline thay đổi tổng giám đốc

Ngoài ra, ở trong thời buổi khuyến mại và giảm cước cũng đều cầm chừng như hiện nay, việc phải tìm ra được những hướng đi mới trong việc cung cấp các dịch vụ viễn thông sẽ là sức ép mà chính ông Michael Cluzel phải đối mặt ngay khi mà nhậm chức. Khó khăn trước mắt của nhà mạng Beeline nằm chính ở những dịch vụ giá trị gia tăng mà nhà mạng này cung cấp dành cho khách hàng còn quá đơn điệu, không thể có sức cạnh tranh so cùng với các thương hiệu khác.
Định hướng về chiến lược của Beeline trong giai đoạn mới nhất chính là việc tập trung phát triển hạ tầng, để củng cố thuê bao cũ và đưa ra các chính sách để kích cầu thuê bao mới. Một trong những kiểu nhiệm vụ trọng tâm cũng như trọng trách đã đè nặng lên vai tân Tổng GĐ chính là việc nhà mạng Beeline đặt ra mục tiêu đứng ngay trong đầu trong top 4 nhà mạng nhỏ gồm mạng Beeline, S-Fone, EVN Telecom và cả Vietnamobile.
Cũng theo lời vị tân Tổng GĐ này, Beeline sẽ không đầu tư vào mạng 3G mà hướng tới lộ trình LTE/4G, đi đều trước đón đầu thay vì chạy theo đuôi công nghệ mới. Ngoài ra, Beeline cũng là nhà mạng lần đầu tiên tại Việt Nam áp dụng các hình thức đổi số vẫn giữ nguyên SIM cũng chỉ bằng cách nhắn tin. Trong tương lai, với nhà mạng này cũng hy vọng cơ chế để chuyển mạng giữ số được thông qua để tạo ra điều kiện trong việc phát triển và mở rộng các thuê bao. 

Nhưng mạng LTE/4G lại vẫn con đang khá mới mẻ với cả thế giới, thế nhưng trong khi Việt Nam vẫn mới cũng chỉ ở giai đoạn đầu của 3G. Thay SIM mới để liên tục để hưởng nhiều khuyến mại vẫn còn đang là cách nhiều người dùng sử dụng để có thể tiết kiệm cước điện thoại. Chuyển ngay mạng giữ số ở Việt Nam vẫn chưa thể để trở thành hiện thực trong tương lai gần hơn. Nên với những kế hoạch mang tính chất “dài hơi” như vậy, liệu Beeline có thể để làm nên chuyện ngay trong thời gian tới hay là không vẫn là một ẩn số mà chỉ khoảng thời gian mới trả lời được cụ thể được.

Nhận xét