Nhà mạng 3G không chịu thua kém ai

Nắm bắt xu thế này và sau cộng với tiềm năng sẵn có của mạng 3G, một các nhà mạng cũng thu hút người dùng di động hồi với các dịch vụ đọc báo thoải mái với mức chắc cước siêu rẻ.  Có lẽ đầu bỗng tiên phải kể đến nhà mạng Mobifone khi hãng trong mở màn cho dịch vụ đọc báo trên di động đầu kể từ ngay sau tết Tân Mão vừa qua. Giải bà pháp của Mobifone nhằm đánh vào tâm lý rồi người dùng đang nặng lòng quá nhiều về đột chi phí để đọc báo trên di động vừa. Với dịch vụ mExpress, người dùng có thể ra đọc báo ngay trên điện thoại một cách ngoài thoải mái mà không phải lo lắng về chi đảo phí tốn kém do ngốn nhiều dung lượng mắt dữ liệu.

nhà mạng không chịu thua kém

Để sử dụng dịch vụ này, con người dùng chỉ cần là thuê bao sử dụng dịch tôi vụ Mobile Internet của MobiFone, cài đặt đâu phần mềm ứng dụng mExpress trên điện người thoại và chọn một sao trong hai gói cước dịch vụ 1500đồng/ngày còn để đọc tất cả các báo hoặc từ 400- 500đồng/ngày thì cho mỗi đầu báo. Từ đó, chỉ cần ở bất cứ cần đâu trong vùng phủ sóng phải GPRS/EDGE/3G của MobiFone là người con dùng có thể bật điện thoại, kích vào chuyên lại mục hiện sẵn trên màn hình và đọc báo thoải đây mái. 
Tuy nhiên, mặc thông qua dịch vụ rẻ và tiện này, người dùng trên  chỉ có thể đọc được 7 đầu báo, gồm báo thanh mình niên, bóng đá, thời báo kinh tế, thể thao và có vẻ văn hóa, gia đình và xã hội, an ninh thủ đô, hiền hoa học trò. Nhưng Mobifone từ dự kiến sẽ tiếp tục hỗ trợ thêm nhiều đầu báo sau khác nữa để tăng thêm lựa chọn nội dung cả phong phú cho người dùng.  Trong khi đó, một gần đây Viettel cũng cung cấp dịch vụ không “đọc báo giấy trên di khoe động”-Mobile Newspaper. Tuy không có phải trả phí tải dữ liệu qua GPRS/EDGE nhưng lẽ người dùng chỉ có thể đọc được những nội cụ dung giới hạn mà nhà mạng gửi qua tin nhắn là trả lời. Tức là, người dùng cần đăng ta ký tờ báo mà mình muốn đọc, những nội dung là quan trọng và hấp dẫn nhất của tờ báo ai sẽ được gửi trực tiếp đến điện thoại di động chính theo yêu cầu của xác từng khách hàng theo kỳ phát hành của báo đứa (hàng ngày hoặc hàng tuần).

Có thể nói bé dịch vụ đọc báo trên di động đang thu hút ăn được rất nhiều người sử dụng, đặc biệt phải khi điện thoại di động hỗ trợ mạng 3G ngày con càng nhiều và giá bình dân hơn. Do đó, không trong thời gian tới, thị trường này hứa hẹn nên sẽ có nhiều nhà mạng tại Việt Nam cho ra bật đời dịch vụ mới với nội dung đa dạng và sao mức phí cạnh tranh hơn.
VINAPHONE HÀ NỘI

Nhận xét