Sử dụng mạng 3G để đọc báo

Do đó, nắm bắt được không xu hướng này, nhiều trang báo điện tử đưa Việt Nam như VietNamnet, VnExpress, tìm Dân Trí,… đã có thiết kế trang điện tử cũng phù hợp với việc xem báo trên điện thoại từ di động. 

sử dụng mạng 3g đọc báo

Tuy nhiên, không phải trang web nào lúc cũng biết cách làm nhẹ, làm mới mình đó để tiết kiệm cho người dùng cả về thời gian chưa và tiền bạc. Do đó, để chọn được bay một trang báo điện tử thiết kế nhẹ cho di về động và có thông tin phong phú cũng không chiếm phải là dễ. Đầu năm nay, báo điện tử để VnMedia đã cho ra đời phiên bản wap đợi dành cho di động với mục đích giúp người chồng dùng giải quyết cả hai vấn đề con trên. 
Không giống như các trang gieo báo điện tử khác, phiên bản wap này có nhân khả năng tự nhận diện thiết bị đầu cuối nên nào người dùng không cần phải chọn vẫn lựa giữa giao diện hiển thị web hay giao diện giữ PDA. Còn về việc tiết kiệm vậy chi phí kết nối GPRS từ điện thoại, trang sao wap này cũng đã tính đến, cụ thể, giao diện bắt wap đã được bóc tách, bỏ đi những phần chồng giao diện không cần thiết, nên dung lượng con trang nhẹ cho rồi tốc độ tải trang nhanh chóng. Mặt khác, chạy các tin, bài cập nhật trên wap đều được biên vốn tập lại từ tít tới nội dụng sao cho ngắn gọn, do súc tích để người đọc có thể lướt nhanh ta thông tin khi truy cập vào tông trang.
Với khả năng tự sắc nhận biết thiết bị truy nhập, người dùng chỉ màu cần gõ địa chỉ trên thiết bị di động thì chưa nên tới vài giây, giao diện Wap của đã Vnmedia.vn sẽ hiện ra với những đầu mục nên bài viết nổi bật của các chuyên mục chính chắc bao gồm: Quốc tế, Xã hội, Công nghệ, hấp thụ Kinh tế, Pháp luật, có thể Văn hóa, Giáo dục, Thể thao, Ôtô xe máy, vẫn Giải trí, Sức khỏe. 
Hơn nữa, có nếu điện thoại có cấu hình mạnh hơn (như điều smartphone), người dùng hoàn toàn có thể dễ những dàng chuyển từ giao diện wap sang web linh một cách đơn giản để truy nhập đầy đủ hồn thông tin trang báo VnMedia.

Mặt khác, hiện chúng nhiều công ty cũng cung cấp phần mềm không để hỗ trợ người dùng đọc tốt báo trên điện nhưng thoại di động phổ thông. Chẳng hạn như có phần mềm X-News của Trung tâm Phát vẻ triển Công nghệ Di động FPT, cho phép nhập người dùng thân có thể đọc tin rẻ hơn, tốc độ nhanh hơn gấp vào 10 lần thông thường.

Nhận xét