Viettel giảm 50% cước lưu lượng - 3G tiết kiệm hơn 2G

Ngày 9/4/2012, Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) đã áp dụng hàng loạt chính sách mới dành cho dịch vụ Mobile Internet 3G. Theo đó, phần lớn các gói cước của dịch vụ này đều được tăng lưu lượng miễn phí đồng thời giảm tới 50% cước lưu lượng vượt mức.

viettel giảm cước phí 3g

Với chính sách đột phá này, khách hàng từ nay sẽ được hưởng “lợi ích kép” khi sử dụng dịch vụ Mobile Internet 3G của Viettel. Đây cũng là bước đi tiên phong mạnh mẽ của Viettel Telecom nhằm tạo ra sự bùng nổ cho thị trường 3G trong năm 2012. Mới đây nhất, Viettel tung ra thị trường gói cước MiMax không giới hạn dành cho tất cả các đối tượng học sinh- sinh viên với mức cước giá trọn gói chỉ 20.000đ/tháng. Với tất cả những bước đi đột phá này, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm sử dụng các dịch vụ 3G của nhà mạng Viettel với giá cước rẻ nhất mà trong khi tốc độ truy cập cao gấp khoảng 6-8 lần so với EDGE/ GPRS.
Cụ thể, sau khi phải giảm giá, cước lưu lượng data vượt mức chỉ còn khoảng 2,5đ/10KB (giảm 50% so với các chính sách cũ), lưu lượng miễn phí về từng gói cước cũng tăng thêm khoảng 17-66%. Hệ thống các gói cước Mobile Internet thì cũng được cơ cấu lại với 7 gói (bao gồm có 6 gói cũ: MI0, MI10, MI25, MI200, MiMax, hoặc MI12, và 1 gói rất mới MI100). Viettel ngừng cung cấp ra 2 gói MI50 và MI80. Hệ thống sẽ bảo lưu các gói cước cho khách hàng đã đăng ký thời gian trước ngày 5/4/2012 cho đến khi các khách hàng hủy hoặc hệ thống tự hủy các dịch vụ do hết chu kỳ của gói cước khác.
Chính thức kinh doanh tất cả các dịch vụ 3G từ tháng 3/2010, đến nay nhà mạng Viettel đã sở hữu hạ tầng 3G lớn nhất tại Việt Nam với gần 22.000 trạm thu phát sóng phủ rộng trên toàn quốc. Bên cạnh những việc không ngừng mở rộng và nâng cao về chất lượng mạng lưới, Viettel liên tiếp để đưa ra hàng loạt chính sách ưu đãi dành cho người dùng 3G: Triển khai gói cước không bị giới hạn lưu lượng MiMax, tặng tất cả miễn phí lưu lượng, các dịch vụ giá trị đang gia tăng cho thuê bao gói cước Mobile Internet, tặng lưu lượng sử dụng trị giá khoảng 1,2 triệu đồng cho khách hàng hòa mạng trọn bộ thiết bị D-com 3G...

Nhận xét