Giá cước 4G của MobiFone rẻ hơn nửa so với Thái Lan

Ông Đặng Quốc Cường, hiện là Giám đốc Maketing OPPO phụ trách mảng thị trường Thái Lan và Việt Nam đã cho biết, mức cước cho gói cước 4G của nhà mạng MobiFone mới đưa ra chỉ rẻ bằng 1/2 so với giá cước 4G của các nhà mạng Thái Lan hiện đang cung cấp.


Ông Đặng Quốc Cường cũng cho biết, để so sánh giá cước của MobiFone so với các nhà mạng Thái Lan, ông cũng lấy gói cước 4G có mức ưu đãi thấp để đưa ra tính toán. Hiện các nhà mạng Thái Lan cũng đưa ra gói cước 4G có giá 240.000 đồng dành cho 3GB dữ liệu, nhưng gói cước có dung lượng ở mức thấp nhất của MobiFone chỉ có mức giá 120.000 đồng cho 3GB dữ liệu. Nếu đem so sánh với các gói cước 4G có dung lượng ở mức lớn hơn thì sẽ thấy mức cước 4G của nhà mạng MobiFone thậm chí còn rẻ hơn rất nhiều nếu so với Thái Lan.
"Thực ra gói cước di động 3GB/tháng của Thái Lan là gói cước đang được xếp loại cao, không phổ biến. Ở Thái Lan hầu hết người ta hay chọn gói cước 4G dung lượng khoảng 2GB hoặc gói cước theo ngày. Đấy cũng là sự tính toán dữ liệu chứ chưa kể đến việc nhà mạng MobiFone miễn phí dịch vụ truyền hình, thao tác SMS thoại kèm theo các gói cước hiện nay. Điều này cho thấy người dùng tại Việt Nam đang được hưởng mức giá khá tốt khi so với Thái Lan - một nước đang muốn phổ cập mạng 4G. Cá nhân tôi rất hào hứng đối với giá cước này của MobiFone", ông Đặng Quốc Cường đã nói.

"Có thể đến khi nhà mạng MobiFone chính thức cung cấp dịch vụ di động 4G thì mức cước có thể tăng hoặc giảm mạnh, nhưng thời điểm hiện tại thì giá cước di động 4G mà MobiFone đưa ra chỉ bằng 1/2 mức giá cước 4G nhà mạng tại Thái Lan hiện đang cung cấp. Giả sử sau khi cung cấp chính thức thì với mức cước 4G của MobiFone có thể tăng mạnh, nhưng không thể nào tăng 100% để có thể tương đương với giá cước 4G của Thái Lan có được", ông Cường nói thêm với báo chí .

Nhận xét