Nhà mạng Vinaphone vẫn chưa hoàn hảo

Sau khi thấy được cước điện thoại tăng một cách bất thường khó hiểu, khách hàng đã tới đại diện của công ty nhà mạng Vinaphone tại Gia Lai phản ánh thì cũng mới biết những dịch vụ “lạ” của chính nhà mạng này không biết “chui” vào máy của bản thân mình khi nào và bằng cách nào đây?

vinaphone chưa hoàn hảo

Theo phản ánh của bản thân anh P.T.N. (SN 1978, trú huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai), cách đây khoảng 1 tháng anh đang nhận được thông báo tiền cước của điện thoại tháng 9 của nhà mạng Vinaphone, thực tế thì bất ngờ khi thấy tiền cước cũng tăng khá nhiều. Anh N. liền tới các trụ sở của nhà mạng này tại Gia Lai phản ánh thì cũng mới biết tiền cước tăng là do một số dịch vụ đang “phát sinh” trong thuê bao của bản thân mình.
Tại đây, nhân viên của phía nhà mạng Vinaphone cho biết rằng, thuê bao của anh N. đang sử dụng cả 2 dịch vụ của nhà mạng này là: Ngày này năm xưa và cả gamepayment. Riêng dịch vụ theo kiểu “ngày này năm xưa” mỗi tin nhắn tới là hơn 1.818 đồng; còn gamepayment là khoảng 4.545 đồng. Sau khi các dịch vụ này đang “chui” vào thuê bao của anh N., nhà mạng này hiện không chỉ “chăm chỉ” nhắn tin rất đều đặn mỗi ngày tới thuê bao của anh N., mà còn có ngày anh N. nhận tới 2 tin nhắn từ các dịch vụ “ngày này năm xưa” và khoảng 5 tin nhắn của gamepayment.

 “Điện thoại của bản thân tôi trước nay chỉ dùng để nghe, gọi, tuy nhiên thỉnh thoảng nhắn tin dành cho bạn bè và đọc báo. Ngoài ra tôi còn không có làm gì nữa, tôi không hề biết các dịch vụ kể trên là gì, chui vào điện thoại của tôi khi nào đây? nhưng mỗi lần tin nhắn đến tôi rất ghét đến nỗi không thèm đọc mà xóa ngay lập tức cũng vì có ngày nhận đến gần chục cả loại tin nhắn, nên tôi đâu biết nội dung tin nhắn không là gì đâu. Tôi đâu có cài mấy dịch vụ này để làm gì, tôi cài thì tôi phải biết chứ. Không chỉ là tôi đâu, mà lúc tôi lên nhà mạng, tôi cũng sẽ gặp 1 đứa bạn tôi nó cũng bị như thế tôi nên nó cũng lên để phản ánh”, anh N. rất bức xúc.

Nhận xét