Những tiện ích nổi bật khi dùng Dịch vụ của Vinaphone

Ngày 31/8/2017, VinaPhone & VinaSun đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện trong hoạt động kinh doanh nhằm mục tiêu khai thác điểm mạnh của 2 bên, đưa tới Dịch vụ chất lượng cho khách hàng, trước tiên là cùng nhau phát triển giải pháp thẻ tích điểm đa chức năng Vpoint.
Với lịch sử vẻ vang hơn 20 năm đổi mới, VinaPhone luôn là công ty top đầu VN với số thuê bao lên tới 30 triệu khách hàng, cùng với hơn 1.000 phòng thanh toán giao dịch trên cả nước. Trong khi đó, VinaSun có số lượng taxi truyền thống tại miền nam với tổng số hơn 6.000 xe. Dựa trên thế mạnh về uy tín thương hiệu, mạng lưới che phủ và khu công nghiệp , hai đơn vị đã thống nhất ký phối kết hợp tác tổng lực nhằm mục tiêu phát huy tốt nhất mục tiêu của mỗi bên. Mở đầu thoả thuận hợp tác và ký kết này, phía hai bên đã bắt tay cùng triển khai dự án công trình thẻ tích điểm đa chức năng Vpoint. Đấy là dự án do VinaPhone khởi nguồn nhằm mang đến giải pháp marketing và chăm sóc công ty cho những xí nghiệp trong cộng đồng kết nối.

ưu đãi của vinaphone

Cụ thể, dự án công trình sẽ phát hành thẻ tích điểm với tên thường gọi Vpoint dành riêng cho khách hàng cá nhân, thẻ được sử dụng chung trong cộng đồng. Lúc ấy, thay vì sở hữu nhiều thẻ khách hàng thân mật của những danh hiệu, hội viên Vpoint chỉ việc sử dụng 1 thẻ duy nhất để tích điểm & dùng điểm này để thanh toán giao dịch tại tổng thể những shop trong cộng đồng. Không riêng gì khắc phục việc phải cho ra đời nhiều loại thẻ với ngân sách chi tiêu tốn kém, ít hiệu quả mà hoàn toàn trái ngược, Vpoint sẽ hấp dẫn thêm người sử dụng mới thông qua việc ứng dụng khuyến mại linh động giữa công ty, qua đó tăng lợi ích của từng khu công nghiệp thành viên.
Tâm sự tại buổi hội thảo, ông Kiều Anh Tuấn, phó tổng giám đốc VinaPhone cho biết : “Thông qua việc hợp tác với VinaSun, chúng tôi muốn tăng nhanh vận động khai phá chéo sản phẩm Dịch Vụ Thương Mại của phía 2 bên trải qua những chương trình khuyến mại cuốn hút dành cho người sử dụng chung. Việc bắt tay hợp tác này dựa vào nền tảng gốc rễ của sự đồng minh giữa những doanh nghiệp nhằm cộng hưởng điểm mạnh & tỏa khắp giá trị giành cho người dùng. Đây cũng chính là ý tưởng sáng tạo của dự án thẻ tích điểm Vpoint mà VinaPhone đang tiến hành.
Có thể nói, Vpoint là dự án đơn cử nhằm mục đích hiện thực hóa thỏa thuận hợp tác này thông qua việc đưa VinaSun vào xã hội đồng minh, 1 mặt nhằm mục tiêu đa dạng hệ sinh thái của Vpoint khi giải phóng và mở rộng khoanh vùng phạm vi sử dụng cho người sử dụng. Mặt khác góp phần gia tăng sức cạnh tranh của VinaSun trên thị trường”.
Dựa vào nền tảng liên minh giữa các khu công nghiệp, Vpoint được kỳ vọng mang lại phương án kinh doanh và chương trình hỗ trợ khách hàng hiệu quả và khác hoàn toàn cho các cơ sở . Với hệ sinh thái đa chủng loại gồm có các lĩnh vực nhà hàng ăn uống, Đi Phượt, ẩm thực, thời trang, viễn thông, vận tải… Vpoint sẽ mang tới các ưu đãi tuyệt vời dành cho hội viên trong xã hội. Dự kiến thẻ này sẽ chính thức chào hàng vào đầu quý IV năm nay. Dự án Vpoint cũng là bước bước đầu cho những hợp tác theo chiều sâu và chiều rộng giữa VinaPhone & VinaSun trong tháng tới.

Nhận xét