VNPT hỗ trợ kết nối những thành viên trong gia đình

“Việc doanh nghiệp đầu tư phối hợp những dịch vụ 3 trong một bao gồm di động, truyền hình cũng như Internet cáp quang thành 1 gói dịch vụ chung không chỉ hỗ trợ người dùng tiết kiệm chi phí mà lại còn thúc đẩy sự gắn kết những thành viên ở trong ngôi nhà”, bà Nguyễn Thị Nhi, Phó giám đốc 1 công ty thương mại tại thủ đô, chia sẻ.

gói cước gia đình của vinaphone

Những bức hình, các đoạn Clip chia sẻ những khoảnh khắc ấm cúng cạnh người thân trong mỗi gia đình tại nhiều địa điểm vui chơi, các chuyến dã ngoại không giống nhau đc gửi lên Facebook đều nhận đc hàng nghìn like và đánh giá.
Theo chị , với đặc trưng 2 người cùng làm trong lĩnh vực thương mại, chỉ riêng việc gọi điện nội mạng với các khách hàng, hay với ông xã cũng như chuyên viên trong đơn vị, tiền điện thoại của chị và ông chồng mỗi tháng khoảng xấp xỉ 2 triệu đồng/người. Có những tháng nhiều du lịch, cước điện thoại lên tới 3,5 triệu tới 4 triệu đồng/người/tháng cũng là chuyện dễ hiểu. Từ khi chuyển qua dùng gói cước dành cho gia đình của VNPT, tiền điện thoại cảm ứng thông minh của bà và các người trong nhà đều giảm cực kỳ mạnh.
“Như đối với ông chồng tôi cũng như tôi, chỉ riêng tiền Smartphone gọi nội mạng Vina đã giảm xấp xỉ 1 triệu đồng/người/tháng. Hai người em tôi cũng như vậy, từng tháng tiền điện thoại gọi nội mạng đã giảm được mấy trăm nghìn. Không những thế đối với gói cước sử dụng cộng đồng đây, nhà em tôi còn tiết kiệm được hơn 300 nghìn đồng/tháng chi phí thuê bao dịch vụ truyền hình cáp và Internet tại ngôi nhà, vốn do một công ty khác cung ứng”, chị Hoa cho biết thêm. Nổi trội với kim chỉ nam “Chi tiêu hiệu suất và tiết kiệm”, bà Lê Thị Hằng, Kiểm toán 1 đơn vị kinh doanh sách có cửa hàng khu Cầu Giấy, TP Hà Nội chia sẻ, chị khá hài lòng khi cùng 5 người thân khác đăng ký gói cước cho gia đình của VNPT.
Theo bà, 2 vợ chồng có mức thu nhập từng tháng khoảng tầm 14 trđ nên toàn bộ chi phí cuộc sống đều đc chị giám sát khá kỹ hàng tháng. Trước đây, mỗi tháng các khoản chi phí Internet, điện thoại cảm ứng , vô tuyến truyền hình của 2 ông bà hết xấp xỉ 2,1 triệu đồng/tháng.

Nhận xét